Nuôi yến ở Rạch Giá - Kiên Giang

Những năm gần đây, cùng với tốc độ phát triển đô thị, hạ tầng, kinh tế để trở thành một trung tâm kinh kế, giải trí bậc nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long,  Rạch Giá còn được xem là thành phố Yến bởi nghề nuôi yến ở Rạch Giá phát triển rất nhanh về số lượng lẫn sản lương tổ yến. 
Một góc thành phố Rạch Giá nhìn từ trên cao (ảnh internet)
Là một đô thị nằm trải dài bên bờ Đông Vịnh Thái Lan, và được bao quanh bởi 2 con sông lớn là sông Kiên và sông Cái Lớn, kết hợp với kiểu khí hậu Nhiệt đới cận xích đạo rất phù hợp để phát triển nghề nuôi yến ở Rạch Giá.

Một lợi thế lớn khác của Rạch Giá nói chung và Kiên Giang nói riêng là nơi đây nằm trên đường bay của chim yến di cư và kiến ăn. Các nhà nuôi yến ở Rạch Giá - Kiên Giang có cơ hội tiếp cận với hàng ngàn đàn yến di cư từ Thái Lan, Malaysia, Indonesia sau những đợt thiên tai, cháy rừng ở nước bạn.
Một đàn yến bay đi tìm thức ăn
Để biến những lợi thế trên để có một căn nhà yến thành công, các nhà yến cũng cần tiếp cận với những công nghệ nhà yến mới nhất, tiên tiến nhất để có một căn nhà yến thành công. Hiện nay tại Kiên Giang nói riêng và khu vực Miền Nam nói riêng có rất nhiều công ty, cá nhân làm về kỹ thuật nhà yến, mỗi công ty lại có một kỹ thuật khác nhau và mức độ hiệu quả cũng khác nhau. Để có một nhà yến thành công, khách hàng cần tìm đến những công ty, đơn vị chuyên về kỹ thuật nhà yến, có kinh nghiệm, uy tín cao để hợp tác. Có thể giá thành chi phí xây dựng - công nghệ nhà nuôi yến sẽ cao hơn, tuy nhiên sẽ chỉ đầu tư một lần mà không lo nhà yến thất bại, và mất chi phí sửa chữa nhà yến sau này.
Một căn nhà yến ở Kiên Giang

Hiện nay công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt đã mở VP tại thành phố Rạch Giá, nếu quý khách hầng có nhu cầu tư vấn, khảo sát nuôi yến tại Rạch Giá, Kiên Giang và những tỉnh lân cận có thể liên hệ để được tư vấn Miễn Phí từ các chuyên gia, kỹ thuật của Tầm Cao Việt. 

VP Cty Nhà Yến Tầm  Cao Việt tại Kiên Giang

Hotline: (08)37192989 - 0938.311.453 - 0917.875.168 - 0914.691.069
Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »