NHÀ NUÔI YẾN CỦA ANH HẢI - HUYỆN THOẠI SƠN, TỈNH AN GIANG

CÔNG TRÌNH NHÀ YẾN ĐÃ THI CÔNG

Tên chủ đầu tư: Anh Hải
Vị trí nhà yến: huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang
Diện tích: 432m2
Ngày đi vào vận hành: 14/12/2018
Đơn vị thiết kế xây dựng và lắp đặt chuyển giao công nghệ: Công ty TNHH TẦM CAO VIỆT

Mô hình xây nhà nuôi yến ở An Giang đã không còn xa lạ với người dân nơi đây vì mô hình này đã phát triển được hơn 10 năm. Đến tháng 3/2018, toàn tỉnh An Giang đã có 231 nhà nuôi yến của 216 hộ tham gia. Vì nơi đây là vùng chim tốt, thêm vào đó là vị trí địa lý và thiên nhiên nơi đây rất thích hợp cho chim yến sinh sống nên sau khi tính toán kỹ lưỡng, tìm hiểu về các đơn vị chuyên thi công, lắp đặt nhà nuôi yến thì anh Hải (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã tìm đến công ty Tầm Cao Việt để được tư vấn về chi phí đầu tư cũng như kỹ thuật xây dựng nhà nuôi yến cơ bản.
canh-quan-xung-quanh-nha-yen-cua-anh-hai
Cảnh quan xung quanh nhà yến của anh Hải
Trong quá trình tư vấn, chúng tôi luôn khuyến khích nhà đầu tư nên chọn vị trí xây nhà yến ở xa khu dân cư. Tốt nhất là nơi có đồng ruộng để chim có nguồn thức ăn tự nhiên hoặc có nhiều cây cối tầm thấp để không cản trở đường bay của chim, gần sông, suối, ao, hồ vì chim yến là loài chim rất thích chơi đùa với nước.

nha-yen-cua-anh-hai-huyen-thoai-son-an-giang
Nhà yến của anh Hải trong giai đoạn hoàn thiện phần thô
nha-yen-cua-anh-hai-huyen-thoai-son-an-giang
Hình ảnh về tiến độ thi công nhà yến của anh Hải luôn được cập nhật sau khi kỹ thuật viên của công ty chúng tôi đến giám sát công trình
Sau khi nhà yến được kỹ thuật viên phê duyệt phần thô và phần thô nhà yến đã đạt tiêu chuẩn thì công đoạn lắp đặt chuyển giao công nghệ mới được thực hiện. Với diện tích 432m2 thì việc lắp đặt sẽ tốn nhiều thời gian nhưng chỉ sau 12 ngày (từ ngày 28/11-10/12) thì nhà yến của anh Hải đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Điều này cho thấy được tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật công ty Tầm Cao Việt.

cach-ngan-phong-nha-yen-cua-anh-hai
Vách ngăn phòng giả cho nhà yến phù hợp với vùng địa chất yếu như đồng bằng sông Cửu Long 
lo-thong-phong-trong-nha-yen
Lỗ thông phòng trong nhà yến
ky-thuat-vien-dang-lap-dat-phong-ky-thuat
Kỹ thuật viên Tầm Cao Việt đang lắp đặt các thiết bị tại phòng kỹ thuật

lap-dat-thanh-lam-to-trong-nha-yen-cua-anh-hai
Lắp đặt thanh làm tổ trong nhà yến của anh Hải
Công đoạn lắp đặt chuyển giao công nghệ cho nhà nuôi yến cần các kỹ thuật viên phải có tay nghề cao và đã có kinh nghiệm lắp đặt nhiều nhà yến nhằm tránh được các lỗi kỹ thuật cơ bản.

phong-ky-thuat-trong-nha-yen-cua-anh-hai
Phòng kỹ thuật trong nhà yến của anh Hải ngày vận hành
Ngày 14/12/2018 nhà yến của anh Hải đã chính thức đi vào hoạt động. Với vị trí có điều kiện khí hậu và môi trường thiên nhiên thuận lợi ở huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang và ngôi nhà yến đã đáp ứng được các tiêu chuẩn về phần thô (nắng không nóng, mưa không ồn, thoáng không khí, không lọt sáng, ngăn phòng hợp lý), cùng với đơn vị kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp thì nhà yến của anh Hải đã có nền móng vững chắc ngay từ đầu để tạo nên sự thành công của nhà yến. 

Huyền Nhất


Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »