BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG NHÀ YẾN CHUYÊN NGHIỆP

Sau gần 10 năm hoạt động trong nghề, Yến Sào Tân Lộc Phát đã tiến hành tư vấn - thiết kế - lắp đặt hàng trăm nhà nuôi yến, trong đó có nhà yến của chính công ty. Vì thế, chúng tôi biết rõ việc chăm sóc, vận hành tốt một nhà yến là việc không hề nhàn hạ và được chúng tôi đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng để có một nhà yến thành công. (Xem thêm: NHÂN HÒA -Yếu tố không thể thiếu trong nghề nuôi chim yến - phần 2). 

Chăm sóc, vận hành nhà yến gồm những công việc gì? Chăm sóc, vận hành nhà yến bao gồm các công việc: theo dõi, khắc phục hay thay mới thiết bị hư hỏng; tiêu diệt thiên địch trong và ngoài nhà yến; vệ sinh nhà yến; thu hoạch tổ yến; cải tiến kỹ thuật giúp nhà yến tăng đàn;... Tuy nhiên, không phải chủ nhà yến nào cũng có đủ thời gian, nhân lực và kỹ năng vận hành trang thiết bị nhà yến để thực hiện tốt các công việc trên nên sẽ lúng túng khi xử lý hoặc kéo dài không xử lý, dẫn đến khả năng giảm số lượng đàn yến và chất lượng của tổ yến. 

Thấu hiểu vấn đề này, Yến Sào Tân Lộc Phát cho ra đời dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng nhà yến từ năm 2016 đến nay để đồng hành cùng các chủ nhà vận hành tốt nhà yến. Các công việc sẽ được thực hiện định kỳ mỗi tháng 1 lần bởi kỹ thuật viên của Yến Sào Tân Lộc Phát, cụ thể: 
  1. Kiểm tra, vệ sinh, thay thế thiết bị nhà yến (nếu hư hỏng) các hệ thống thanh tổ, hệ thống âm thanh, hệ thống tạo ẩm, hệ thống điện,…; 
  2. Cập nhật kỹ thuật mới cho nhà yến ; 
  3. Xử lý môi trường bên trong nhà yến; 
  4. Tư vấn cho chủ nhà cải tạo phần thô nhà yến nếu thấy cần thiết để đảm bảo nhà chim phát triển tốt hơn, tăng bầy đàn; 
  5. Tổ chức thu hái tổ yến vào các đợt thu hoạch đồng thời hướng dẫn cho chủ nhà cách thức thực hiện (nếu chủ nhà yêu cầu). 
Một số hoạt động bảo trì - bảo dưỡng nhà yến

Với mục tiêu bình đẳng - hợp tác bền vững, chúng tôi cam kết: 
 Thông tin chủ nhà sẽ được bảo mật tuyệt đối;
✔ Có hợp đồng bảo trì nhà yến rõ ràng, minh bạch; 
 Đội ngũ kỹ thuật viên trung thực, tận tâm, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề;
 Đặc biệt, chi phí vô cùng hợp lý.

Nếu bạn có thắc mắc về dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng nhà yến cần giải đáp, hay đơn giản bạn cần tư vấn kỹ thuật nhà yến hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn, giải đáp "Hoàn toàn MIỄN PHÍ". Tầm Cao Việt luôn sẵn lòng chia sẻ, hướng dẫn kỹ thuật cho các chủ nhà yến có thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong quá trình dẫn dụ chim yến.


Mọi chi tiết về dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng nhà yến vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO TÂN LỘC PHÁT

 HOTLINE: 0915 691 069



Jena
Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »