CHI PHÍ ĐẦU TƯ NUÔI YẾN TRONG NHÀ CẦN BAO NHIÊU TIỀN?

Xây dựng nhà yến thành công, cho một năng suất tối đa đồng thời chi phí đầu tư phải thấp nhất và hiệu quả cao nhất, các bạn không biết mình sẽ phải làm như thế nào, bắt đầu ra sao. Mời các bạn đến với Yến Sào Tân Lộc Phát, liên hệ Hotline: 0915 691 069, để được tư vấn thiết kế xây dựng nhà yến đáp ứng đúng yêu cầu và nguyện vọng thực tế của các bạn. Hiện nay có rất nhiều  kiểu mẫu nhà nuôi chim yến, tùy theo điều kiện và nhu cầu mà ta có thể làm nhà yến như sau: kiểu nhà trệt - nhà cấp 4, nhà cao tầng - xây tường 20cm - ưu điểm nhà rất mát do thông hơi chéo, nhà tường 10cm, nhà đổ bê tông vĩnh cữu, nhà lợp mái tôn chống nóng... Nhà ở kết hợp nuôi chim yến trên lầu 1&2 hoặc nhà yến trên sân thượng,..



- Tùy từng người có điều kiện kinh tế khác nhau, tùy từng vùng miền có điều kiện khí hậu khác nhau, ta có thể xây dựng những căn nhà yến khác nhau vừa phù hợp với điều kiện khu vực đó, vừa phù hợp với túi tiền của mình, mà vẫn bảo đảm được đầy đủ các yếu tố kỹ thuật( nhiệt độ , âm thanh, ánh sáng, độ ẩm.....)
Xây dựng nhà yến đúng kỹ thuật chắc chắn trên 95% sẽ thành công. Ngược lại xây dựng không đúng kỹ thuật chắc chắn sẽ thất bại hoàn toàn.  

Các bước để tiến hành xây dựng một căn nhà nuôi chim yến thành công.

- Khảo sát: Chúng tôi sẽ khảo sát tính khả thi tại địa điểm bạn dự định xây dựng nhà nuôi yến. Tư vấn hướng xây dựng tối ưu nhất ( về chi phí nhà yến, diện tích nhà yến, độ cao nhà yến, vật tư nhà yến,...)
- Lên bản vẽ - thiết kế nhà nuôi yến: ký hợp đồng xây dựng phần thô. Nếu các bạn tự xây dựng, chúng tôi sẽ hướng dẫn và giám sát kỹ thuật xây nhà yến với chi phí hoàn toàn miễn phí.
- Xây nhà nuôi chim yến theo tiêu chuẩn nhà nuôi yến. Và kết hợp thiết bị nuôi yến sẵn có tại Việt Nam. Điều này nhằm giảm giá thành khi xây dựng nhà yến mà vẫn đảm bảo cho nhà yến thành công.
- Lắp đặt các hệ thống và trang thiết bị bên trong nhà yến theo kỹ thuật mới nhất của công ty.
- Chăm sóc bảo trì nhà nuôi yến.
- Thu tổ đúng cách. (chỉ thu tổ khi chim con đã lớn và bay khỏi tổ)

Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ sau:
1. THỬ CHIM YẾN – khảo sát tính khả thi trước khi đầu tư: 
Quý khách sẽ được tư vấn về toàn cảnh nghề nuôi chim, lợi nhuận, rủi ro,…và được giải đáp mọi thắc mắc về nghề nuôi chim yến.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Quý khách sẽ nhận được những tư vấn hữu ích nhất về địa điểm mà quý khách thử chim yến, như có nên làm không, diện tích xây dựng bao nhiêu, chi phí đầu tư tại nơi đó, xây một căn nhà lớn, hay là xây nhiều căn nhà nhỏ… Để làm sao mỗi đồng vốn quý khách bỏ ra không bị lãng phí, mà được tận dụng vốn một cách tối đa nhất.
2. TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG NHÀ YẾN ( TRỌN GÓI )
Tùy từng người có điều kiện kinh tế khác nhau, tùy từng vùng miền có điều kiện khí hậu khác nhau, ta có thể xây dựng những căn nhà yến khác nhau vừa phù hợp với điều kiện khu vực đó, vừa phù hợp với túi tiền của mình, mà vẫn bảo đảm được đầy đủ các yếu tố kỹ thuật( nhiệt độ , âm thanh, ánh sáng, độ ẩm.....)


Về vấn đề nuôi yến ở các tỉnh Tây Nguyên, các cỉnh từ Đà Nẵng trở vào miền Nam và một số tỉnh Duyên Hải Miền Trung, Miền Đông Nam Bộ và miền Tây là rất tiềm năng vì có điều kiện khí hậu trong lành cùng nhiều ao hồ, đồng ruộng, cây cao cây thấp cùng với bờ biển dài là điều kiện phù hợp phát triển nghề nuôi chim yến về lâu dài.
Qua tìm hiểu Yến Sào Tân Lộc Phát nhận định lượng chim yến tại các khu vực trên muốn xây nhà nuôi yến là rất khả thi và là khu vực có nhiều chim sinh sống. Đó là điều kiện cần để làm nhà nuôi yến. Tuy nhiên mô hình nuôi chim yến không như những mô hình nuôi các con vật khác, càng về sau cần phải cải tiến về mọi mặt cho nhà yến như:kỹ thuật xây thô, thiết kế phòng phù hợp theo từng thời kỳ, cải tiến công nghệ cũng như tối ưu các hệ thống thiết bị trong nhà yến. Tạo môi trường an toàn, lành mạnh trong nhà yến. Tạo cảm giác tin tưởng cho chim yến định cư-làm tổ-tăng bầy đàn. Nên chúng tôi khuyên các nhà đầu tư nên thận trọng khi quyết định chọn nhà cung cấp kỹ thuật công nghệ nuôi chim yến. Không nên vì giá rẻ mà chọn lựa. Và càng không nên chọn những kỹ thuật có một vài nhà yến thành công rồi " ra nghề" làm kỹ thuật. Kỹ thuật cần phải biết tiếp thu cái hay cái mới. Một nhà yến thành công cách đây vài ba năm mà mang ra coppy cho nhà yến của mình là một sai làm nghiêm trọng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ cho nhà yến sau này càng phải hơn những nhà yến có trước. 

Yến Sào Tân Lộc Phát vừa qua nhận nhiều cuộc gọi để sửa chữa nhà yến sau một vài năm hoạt động không hiệu quả là rất nhiều, với nhiều nguyên do thất bại như: chủ đầu tư tự làm, chủ đầu tư nhờ kỹ thuật địa phương, nhờ những người nuôi yến trước đây tư vấn, kỹ thuật là anh em bạn bè quen biết,...những kỹ thuật coppy, chắp vá không có chọn lọc hợp lí. Chung quy lại là do chủ đầu tư không thoát khỏi " kỹ thuật ao làng". Một quyết định chọn giá rẻ và giá hợp lí ( thông thường giá hợp lí đương nhiên sẽ cao hơn), thì chúng tôi khuyên chọn giá hợp lí. Chọn giá rẻ sau này nhà yến sẽ tốn nhiều thời gian tiền bạc để sửa chữa nhiều lần là không tránh khỏi. Ban đầu thì thấy rẻ thật nhưng qua thời gian giá không hề rẻ chút nào.
Các bước để tiến hành xây dựng một căn nhà nuôi chim yến
- Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi nhận lắp đặt nhà nuôi yến trong nhà lấy tổ với giá hợp lý, với đầy đủ những thiết bị mới nhất, hiệu quả nhất.
- Quý khách sẽ được tư vấn cải tạo căn nhà cũ hoặc cách xây nhà mới sao cho đạt đủ các điều kiện thu hút chim về ở, như mát, tối, ẩm…
- Hệ thống nuôi yến trong nhà của quý khách sẽ được lắp đặt đầy đủ các vật tư, theo các hệ thống sau:
+ Hệ thống nơi ở của chim yến
+ Hệ Thống tạo ẩm
+ Hệ thống âm thanh
+ Hệ thống mùi bầy đàn
+ Hệ thống vận hành tự động.
+ …
- Sau khi nhà yến đi vào hoạt động, quý khách sẽ luôn được cập nhật những âm thanh mới nhất, hiệu quả, theo từng mùa, cũng như được tìm hiểu những thông tin mới nhất về công nghệ nuôi yến trong nhà.

3. TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG NHÀ YẾN ( Không trọn gói)
CÁCH XÂY VÀ THIẾT KẾ NHÀ NUÔI YẾN

THIẾT KẾ PHÒNG LƯỢN NUÔI YẾN TRONG NHÀ

 - Quý khách muốn tự mình mua thiết bị công nghệ, nhưng thiếu người có kỹ thuật về lắp đặt nhà yến, chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt theo yêu cầu.
- Mọi nhân viên thi công, lắp đặt đều nắm vững kỹ thuật lắp đặt thiết bị, đã từng lắp đặt nhiều căn nhà yến.
- Chúng tôi cam kết lắp đặt đúng theo kỹ thuật mới nhất, hiệu quả nhất mà chúng tôi vẫn sử dụng trong các nhà yến khác, Và làm theo yêu cầu lắp đặt của quý khách.
4. DỊCH VỤ CUNG CẤP THIẾT BỊ, VẬT TƯ PHỤC VỤ NUÔI CHIM YẾN.
THIẾT BỊ VẬT TƯ NHÀ NUÔI CHIM YẾN

- Công ty chúng tôi cung cấp những thiết bị đang thịnh hành, hiệu quả nhất và liên tục cập nhật những công nghệ, thiết bị mới nhất .
-Quý khách mua thiết bị, được tư vấn về cách lắp đặt hiệu quả nhất, cũng như được cập nhật những thông tin mình chưa biết về nghề yến. 
- Nếu quý khách đã nuôi yến, nhưng còn những sai sót, chưa hoàn thiện trong cách lắp đặt, quý khách hãy liên hệ Yến Sào Tân Lộc Phát để được tư vấn cách khắc phục nhà yến hiệu quả nhất.

                   Trân trọng và chúc Quý khách thành công!
Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »