QUY TRÌNH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ NUÔI CHIM YẾN

Để có một nhà Yến, các bạn phải đầu tư một khoảng tiền không nhỏ vào đó, chắc bạn cũng đã và đang đặt câu hỏi là : nên chọn cty xây dựng nhà yến nào? quy trình xây dựng nhà yến ra sao? và cần chủng bị những gì?

Câu hỏi thứ nhất: Nên chọn cty xây dựng nhà Yến nào?
Chắc chắn các bạn sẽ tìm hiểu về các công ty xây dựng nhà yến và sẽ chọn công ty mà bạn thấy là "Chất lượng - Uy Tín - Kinh Nghiệm - Nhiệt tình - Hậu mãi tốt" và một điều nữa cũng rất quan trọng đó chính là " Những dự án nhà yến đã xây và mức độ thành công của những nhà Yến đã thực hiện ".

Câu hỏi thứ 3: Cần chủng bị những gì?
Câu trả lời tất nhiên sẽ là Tiềndiện tích đất để xây dựng nhà Yến.
- Khoảng bao nhiêu tiền thì đủ? Điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào diện tích mà bạn dự định xây nhà Yến. Bạn có thể tham khảo bài viết  Chi phí xây dựng nhà Yến  biết giá cho từng m2.
Diện tích cần bao nhiêu m2 ? Tùy thuộc vào diện tích đất bạn có và dự trù chi phí của bạn. Nhưng chúng tôi khuyến khích nhà yến có diện tích khoảng 100m2 trở lên, nếu diện tích nhỏ hơn vẫn được nhưng tỉ lệ thành công sẽ không cao.

Và dưới đây tôi xin trả lời cho câu hỏi thứ 2: Quy trình xây dựng một nhà nuôi yến như thế nào?



1/ Tư vấn: Khi khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp các vấn đề mà khách hầng quan tâm khi xây dựng, vận hành nhà yến và cả về đầu ra sản phẩm cho khách hàng, cũng như tư vấn về chi phí xây dựng, lắp đặt thiết bị nhà Yến

2/ Khảo sát: để biết lượng chim trung bình tại khu vực muốn xây dựng. Trung bình trên 10 cặp là có thể xây. Cần xét thêm về sinh cảnh khu vực muốn xây, nếu gần vùng biển, sông hồ, gần vùng đầm lầy hay rừng cây có nguồn thức ăn dồi dào, khu vực có khí hậu ôn hòa hơn những vùng lân cận… thì sản lượng thu hoạch sau này cao hơn.
Tránh xây dựng nơi đã có quá nhiều nhà nuôi yến do nhiều chi phí, độ rủi ro cao.
3/ Lên thiết kế xây dựng: Tùy vào kết quả khảo sát, diện tích, vùng miền mà Công ty sẽ lập bản thiết kế xây dựng nhà nuôi Yến phù hợp với môi trường, địa lý, khí hậu. 
4/ Xây dựng phần thô: Bạn có thể tận dụng nguồn nhân lực địa phương để họ xây dựng phần thô của nhà Yến. Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên gia đến hỗ trợ kỹ thật xây dựng cho bạn.
5/ Lắp đặt hệ thống thiết bị: Sau khi xây phần thô xong, Công ty chúng tôi sẽ thực hiện lắp đặt cho nhà Yến như: Lắp thanh gỗ để Yến làm tổ, lắp đặt hệ thống âm thanh để gọi chim Yến về ở trong nhà, hệ thống phun sương tạo độ ẩm, hệ thống camera quan sát và điều khiển nhà yến, đèn chống các sinh vật gây nguy hiểm cho yến...
6/ Xử lý hóa chất khu vực trong và ngoài nhà yến: Công ty sẽ dùng hóa chất chuyên dụng để xử lý nhà yến như chất tạo mùi có tác dụng khử - tẩy mùi ximang, gạch.. kết hợp tạo mùi bầy đàn giữ Yến ở lại. Sau khi đã có Yến vào ở chúng tôi sẽ tạo mùi kích thích Chim Yến nhả nước bọt làm tổ.
7/ Chuyển giao công nghệ: Hướng dẫn kỹ thuật, chuyển giao công nghệ để bạn có thể tự vận hành hệ thống thiết bị trong nhà yến, hỗ trợ kỹ thuật, chia sẽ kinh nghiệm nuôi Yến để bạn có một ngôi nhà yến thành công.
8/ Bảo hành - bảo trì và Hậu mãi sau xây dựng: Chỉ có ở Cty Tầm Cao Việt  bạn mới được chúng tôi cam kết có Yến về ở trong vòng 6 tháng sau khi hoàn thành công trình. Ngoài ra chúng tôi sẽ bảo hành các thiết bị đã lắp ráp, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành nhà Yến. 

Ngoài các bước cơ bản trên, chúng tôi luôn hỗ trợ, tư vấn khách hàng trong suốt quá trình xây dựng và vận hành nhà yến.
Với phương châm của công ty " Sự thành công, hài lòng của khách hàng cũng chính là thành công của công ty. "

Để được tư vấn nhiều hơn về quy trình xây dựng nhà Yến cũng như các vấn đề liên quan đến nhà Yến, hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT

Chuyên:  Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng nhà yến. 
                  Cung cấp các thiết bị nhà yến.
                  Mua - Bán tổ Yến
                  Bất động sản nhà Yến

Điện Thoại: (08)6252 4947 - Fax: (08) 6252 4948 - Hotline: 0916 1468 05 (Mr. Thành)
Email: nhayenvietnam@gmail.com
Email Cty: tamcaoviet@yahoo.com.vn  
Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »