KỸ THUẬT LÀ MỘT TRONG CÁC YẾU TỐ QUAN TRỌNG GIÚP CHO NHÀ NUÔI YẾN THÀNH CÔNG

Nghề nuôi chim yến ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam từ Thanh Hóa đổ vào và sang các nước lân cận như Campuchia, Lào, Trung Quốc. Với loại hình chăn nuôi này, nó đang đem lại lợi nhuận cao cho chủ đầu tư. Nhưng để xây dựng được một căn nhà yến thành công, chọn đơn vị kỹ thuật lắp đặt là một vấn đề không hề dễ dàng. 

Ngoài yếu tố tự nhiên, yếu tố giúp cho nhà yến thành công dựa vào bàn tay của con người đó chính là về kỹ thuật. Người kỹ thuật phải có "Cái Tâm và Cái Tầm" thì nhà yến của bạn mới phát triển bền vững. "Cái tâm" nghĩa là hành vi ứng xử có đạo đức, làm việc với sự nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Còn "Cái Tầm" là có tầm nhìn xa trông rộng, nếu một người kỹ thuật mà khuyết có một trong hai thì căn nhà nuôi yến của  bạn sẽ không thể nào phát triển được. 

Hiện nay, nghề nuôi yến phát triển nên kỹ thuật lắp đặt nhà yến ngày càng nhiều lên vì vậy sẽ có rất nhiều công ty giả mạo và có những người kỹ thuật hành nghề "tay ngang" chưa qua khóa đào tạo nào đã đi lắp đặt nhà yến. Chính vì thế, sẽ không tránh khỏi những rủi ro thất bại, trước khi bắt tay vào nuôi yến khách hàng nên tìm hiểu kĩ về nghành này và tìm hiểu thêm các công ty có uy tín cũng như chất lượng nhờ họ tư vấn thêm. Mỗi công ty có kỹ thuật lắp đặt khác nhau, hợp đồng và quyền lợi cũng khác nhau. Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng, để chọn công ty uy tín cũng như đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp với túi tiền của mỗi người đó là một điều không hề dễ dàng chút nào đối với các chủ đầu tư. 

Công ty Tầm Cao Việt là một trong các đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên tư vấn, thiết kế, xây dựng, cung cấp và lắp đặt các thiết bị cho nhà nuôi yến với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Chúng tôi tự hào khi được khách hàng từ miền Trung đổ vào miền Nam tin tưởng và chọn công ty chúng tôi để thi công lắp đặt nhà yến, từ những kinh nghiệm tích lũy nhiều năm qua chúng tôi sẽ khiến khách hàng yên tâm và tin tưởng. 

Dưới đây là một số hình ảnh của đội kỹ thuật Tầm Cao Việt:

tam-cao-viet
Tập thể công ty Tầm cao Việt 
tam-cao-viet
Với cách làm việc chuyên nghiệp giúp cho khách hàng có niềm tin về công ty
tam-cao-viet

Nhờ vào sự tâm huyết và những kinh nghiệm lâu năm từ đội ngũ kỹ thuật đã đóng góp và giúp cho công ty ngày càng phát triển và được lòng tin từ khách hàng. Có thể nói rằng, chúng tôi đã lắp đặt hầu hết các căn nhà yến từ Thanh Hóa trở vào. Dưới đây là một số căn nhà yến của khách do công ty Tầm Cao Việt lắp đặt:
lap-dat-nha-yen-tai-trung-quoc
Phần trên cùng của căn nhà được đầu tư nuôi chim yến tại Trung Quốc. Hiện đội kỹ thuật của công ty đang lắp đặt.
Nguồn ảnh: Tầm Cao Việt 
lap-dat-nha-yen-tai-trung-quoc
Bên hông căn nhà yến ở Trung Quốc. Nguồn ảnh: Tầm Cao Việt 

Nhà yến của anh: Đặng Thanh Tuấn
Đc: Thôn 1- Bình Hòa, Krongan- ĐắcLắk
Nhà yến của anh: Phạm Quang Phiến
Đc: xã Kông KTok- Chư Sê- Gia Lai

nha-yen-ben-tre
Nhà yến của cô Ba Thanh
Đc: xã cù lao Tam Hiệp, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre

nha-yen-huyen-phu-giao-tinh-binh-duong
Nhà yến của anh: Bùi Tiến Minh
Đc : xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Đến với công ty Tầm Cao Việt khách hàng có thể yên tâm với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, và để cho khách hàng tin tưởng chúng tôi cam kết sẽ có chim yến về làm tổ, nếu không công ty sẽ bồi thường 100% số tiền theo hơp đồng đã ghi.

Mọi thắc mắc quý kháchvui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT 
Điện thoại: 08.6252 4947, - Hotline: 1900.96.96.23
Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »