Gỗ Merantin dùng cho nhà nuôi chim Yến

Thanh làm tổ là một trong những yếu tố quan trọng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc thành công của một nhà Yến. Đây được coi như “nền móng” vững chắc để giúp chim xây tổ định cư, là nơi “vàng trắng” được sinh ra, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng tổ Yến.

Như chúng ta đã biết, môi trường bên trong nhà yến có độ ẩm rất cao, ánh sáng yếu, rất thích hợp cho nấm mốc sinh sôi phát triển, đặc biệt trên các thanh làm tổ. Khi nhà Yến rơi vào tình trạng nấm mốc, chúng ta sẽ rất khó để loại bỏ chúng khiến chim Yến không thể cư trú vì nấm mốc thường có dạng như bột và trơn khiến tổ bị rớt vì nước bọt của chim Yến không thể dính chặt lên đó đồng thời nấm mốc có mùi hôi khó chịu. Đây là nguyên nhân thất bại của không ít nhà yến tại Malaysia cũng như Việt Nam.

Hiện nay, nguyên liệu làm thanh làm tổ cho chim Yến khá đa dạng. Nhưng chủ yếu chim Yến chỉ ưa một trong 2 loại gỗ đó là Bạch Tùng và Meranti. Tuy nhiên, so với Bạch Tùng thì Meranti được nhập khẩu từ Malaysia có giá cao hơn vì phải chịu phí và thuế.

Gỗ Meranti là thuộc họ gỗ mềm, là loại gỗ dùng cho nhà Yến được sử dụng ở hầu hết các nhà Yến ở Đông Nam Á. Chim Yến rất thích gỗ Meranti vì đặc tính không mùi và gỗ mềm nên khi chim làm tổ dễ dàng bám vào bề mặt gỗ hơn. Loại gỗ này được khá nhiều nhà đầu tư tin cậy sử dụng cho căn nhà Yến của mình
Gỗ Meranti dành cho nhà nuôi yến chúng tôi có 2 loại:
-  Meranti hồng nhạt hay đỏ nhạt là Light Red Meranti: có màu hồng nhạt đến đỏ nhạt hay nâu nhạt, mềm, có cấu trúc xốp hơn và nhẹ hơn Dark Red Meranti.
go-light-red-meranti
Gỗ Light Red Meranti. Nguồn ảnh: Tầm Cao Việt
- Meranti đỏ đặt hay đỏ sẫm là Dark Red Meranti: có màu đỏ vừa đến đỏ sẫm hay đỏ- nâu sẫm, cứng và có cấu trúc khít hơn.
go-dark-red-meranti
Gỗ Dark Red Meranti. Nguồn ảnh: Tầm Cao Việt
Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền mà quý khách có thể chọn loại thích hợp cho căn nhà yến của mình. Quý khách có thể yên tâm về toàn bộ hàng hoá sản xuất, đảm bảo đúng hàng, minh bạch rõ ràng.

Quý khách có nhu cầu về hai loại gỗ Light Red Meranti và gỗ Dark Red Meranti có thể xem mẫu và đặt hàng tại kho Buôn Mê Thuộc. Chúng tôi cần kiếm đối tác hợp tác phân phối đại lý cấp tỉnh cho các dòng sản phẩm trên, vì sự phát triển bền vững của các nhà yến VIỆT NAM.

Mọi thắc mắc quý kháchvui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT 
Điện thoại: 08.6252 4947, - Hotline: 1900.96.96.23

By BD
Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »