CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC NUÔI YẾN 20 NĂM TẠI TIỀN GIANG

Nghề nuôi yến ngày càng được mở rộng ở khắp các tỉnh từ miền Trung đổ vào. Vì thế, điều kiện tự nhiên là yếu tố quyết định sự thành công của căn nhà yến. 

Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long với đường bờ biển dài 32 km và là một trong số các tỉnh tập hợp đầy đủ các yếu tố để phát triển nghề nuôi yến. Với mạng lưới sông ngòi chằng chịt, nằm trải dọc trên bờ Bắc sông Tiền (một nhánh của sông Mê Kông) với chiều dài 120km. Địa hình tương đối bằng phẳng, khí hậu mang tính chất nội chí tuyến - cận xích đạo và khí hậu nhiệt đới gió mùa, chủ yếu có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Đất đai của tỉnh phần lớn là nhóm đất phù sa thuận lợi phát triển nông nghiệp và các loại cây ăn trái đa dạng. Ngoài ra, Tiền Giang có thảm thực, động vật phong nhú như: vườn cây ăn quả ở cù lao Thới Sơn, Ngũ Hiệp, Trại rắn Đồng Tâm, khu sinh thái Đồng Tháp Mười,…

Chính vì vậy, có thể thấy rằng điều kiện tự nhiên tại Tiền Giang thích hợp cho chim yến sinh sống nên nghề nuôi yến tại đây ngày càng phát triển mạnh. Theo số liệu thống kê hiện nay, toàn tỉnh đã có khoảng 700 căn nhà yến đi vào hoạt động. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về loại hình chăn nuôi này và không phải chủ đầu tư nào cũng có khả năng bỏ số tiền lớn ra xây dựng mô hình nuôi yến tại đây.


chuong-trinh-hop-tac-nuoi-yen
Chương trình hợp tác nuôi yến  20 năm tại Tiền Giang 
Đến với công ty của chúng tôi chủ đầu tư sẽ hiểu sâu hơn về nghề nuôi yến, cũng như không cần lo ngại về vốn đầu tư. Với mong muốn phát triển nghề nuôi yến ở khắp mọi nơi trên đất nước và giải quyết những lo ngại về vốn đầu tư, cũng như những rủi ro khi đầu tư vào nhà yến, công ty TẦM CAO VIỆT chương trình hợp tác nuôi yến 20 năm tại Tiền Giang và các tỉnh khác để người đầu tư có thể an tâm về loại hình chăn nuôi này.

Nội dung hợp tác:
+ Chủ đầu tư chỉ cần xây dưng phần thô nhà yến (Công ty Tầm Cao Việt sẽ hỗ trợ bản vẽ và giám sát kỹ thuật thi công phần thô).
+ Công ty Tầm Cao Việt sẽ đầu tư công nghệ nuôi yến (tất cả các thiết bị công nghệ nuôi yến, công vận chuyển, lắp đặt,...)
+ Sau khi hoàn thành công trình, 2 bên sẽ có nghĩa vụ cùng chăm sóc nhà yến, cùng thu hoạch tổ yến.
+ Sau 20 năm kể từ ngày công trình bắt đầu hoạt động, nhà yến hoàn toàn thuộc quyền quản lí, sở hữu của chủ đầu tư.
+ Sản phẩm tổ yến thu được, được chia theo 50/50. Công ty sẽ thu mua tổ yến cho chủ đầu tư với giá cao.
=> Tham gia chương trình hợp tác này, chủ đầu tư không còn lo về vấn đề chi phí đầu tư ban đầu quá lớn, rủi ro trong đầu tư gần như không có, sau 20 năm sở hữu hoàn toàn căn nhà yến thành công.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT
Điện thoại: 08.6252 4947 – Hotline: 1900.96.96.23
Website: www.tamcaoviet.vn hoặc www.xaydungnhayen.com

By BD

Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »